Elle là thương  hiệu thời trang  được cả thế giới biết đến bởi sự thành công của tạp chí Elle – được phát hành trên 90 nước trên thế giới. Tập đoàn đa quốc gia Lagardère Active (Pháp) nắm giữ bản quyền nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, trong đó có Elle, Christian Lacroix, Lulu Castagnette, các ấn phẩm báo chí nổi tiếng như Elle, Elle Décor, Paris Match, Woman’s Day…, cùng một loạt các ngành hàng kinh doanh như Elle spa, Elle Resort, Elle café.

Ra mắt tại Paris năm 1945, ELLE lập tức trở thành lựa chọn của các nhà thiết kế, ngôi sao, người mẫu, nhiếp ảnh gia, stylist danh tiếng. Với 43 phiên bản tạp chí và 28 website, Elle là thương hiệu truyền thông về phong cách sống số một thế giới. Sắc sảo, sành điệu và sâu lắng, Elle truyền cảm hứng để độc giả tôn vinh phong cách của chính họ. Nói cách khác, Elle chinh phục phụ nữ bằng việc khuyến khích họ “mặc theo phong cách riêng”.

Tại Việt Nam, thời trang Elle đã có mặt gần 10 năm qua với dòng vali, túi xách sang trọng. Nhãn hiệu Elle luôn hướng đến mẫu người phụ nữ hiện đại, luôn mang các thiết kế của sàn diễn đến gần với công chúng. Khách hàng của Elle là những người phụ nữ có tổ chức, hiện đại, tự tin, năng động, và đầy nữ tính. Mắt kính Elle được thiết kế với phong cách đơn giản, hiện đại, thời trang một cách nhẹ nhàng, và nhiều màu sắc. Sản phẩm có giá phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình khá.

Thương hiệu mắt kính Elle được sản xuất bởi tập đoàn Charmant. ( http://charmant.com/ )
Để tìm hiểu thêm về thương hiệu này, xin quí khách vui lòng ghé thăm http://www.elle.com/
Khách hàng của Elle là những người phụ nữ có tổ chức, hiện đại, tự tin, năng động, và đầy nữ tính. Mắt kính Elle được thiết kế với phong cách đơn giản, hiện đại, thời trang một cách nhẹ nhàng, và nhiều màu sắc. Sản phẩm có giá phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình khá.