Từ một khởi đầu khiêm tốn cho đến tương lại đầy hứa hẹn, Nike thực sự đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp đồ dùng thể thao. Đây là thương hiệu thời trang được ưa chuộng bởi những vận động viên siêu sao hàng đầu như Michael Jordan, Andre Agassi,Roger Federer, Kobe Bryant, chị em nhà Williams và nhiều, rất nhiều nữa, Nike thực sự đã mang cảm hứng và sự đổi mới cho mọi vận động viên trên thế giới.

Đơn giản, mềm mại và nhanh chóng là ba từ ngữ miêu tả Swoosh – logo của Nike – một trong những logo dễ nhận biết nhất trên toàn cầu. Logo của Nike được lần đầu thiết kế bởi Carolyn Davidson năm 1971 chỉ với 35 đô-la Mỹ tiền thù lao. Tuy nhiên ngày nay logo cùng câu slogan Just Do It đã mang lại cho Nike lợi nhuận cũng như danh tiếng không nhỏ!

Bộ sưu tập kính mắt của Nike với nguồn cảm hứng bất tận là sự năng động và sức mạnh của thể thao đáp ứng các nhu cầu của mỗi vận động viên hoặc những người yêu thích thể thao. Đúng như sứ mệnh của mình, bộ sưu tập kính mắt Nike cung cấp công nghệ vượt trội như được cấp bằng sáng chế của Nike Max. Thiết kế mang lại màu, thông gió, đền bọc an toàn, và kim loại bộ nhớ Flexon.

Nike hiện do tập đoàn Marchon nắm quyền sản xuất.
Thông tin chi tiết xem tại webiste: http://www.marchon.com/
Đối tượng khách hàng
Bộ sưu tập kính mắt của Nike với nguồn cảm hứng bất tận là sự năng động và sức mạnh của thể thao đáp ứng các nhu cầu của mỗi vận động viên hoặc những người yêu thích thể thao. Đúng như sứ mệnh của mình, bộ sưu tập kính mắt Nike cung cấp công nghệ vượt trội như được cấp bằng sáng chế của Nike Max. Thiết kế mang lại màu, thông gió, đền bọc an toàn, và kim loại bộ nhớ Flexon.