CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. THI GIAN BO HÀNH HÀNG HÓA

Thời gian qui định bảo hành:

  • Trong vòng 01 năm kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng cho cửa hàng.

Nếu sản phẩm quá thời hạn bảo hành qui định, công ty sẽ không có trách nhiệm bảo hành, thay thế, hay sửa chữa.

2. LỖI ĐƯỢC BẢO HÀNH:

Công ty chỉ chấp nhận bảo hành tất cả những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như:

  • Sút mi hàn: những chỗ kết nối trên kính được hàn gắn không chắc chắn và sút hẳn ra khỏi điểm kết nối nhưng không bị mẻ ngay điểm kết nối.
  • Tróc xi: xảy ra do quá trình xi mạ, phun sơn của nhà sản xuất không đồng đều. Lớp xi mạ hay sơn bị bong tróc trước khi sử dụng.
  • Lò xo b hư: lò xo nối giữa càng kính và gọng kính họat động không đúng chức năng, không co giãn đàn hồi.
  • Ht đá, cườm, logo dán keo hay trang sc trang trí trên kính b sút keo, rt mt.
  • Tròng kính: bị tróc lớp tráng thủy/ bị nổ.

3. LI KHÔNG BO HÀNH:

Sản phẩm gửi về bảo hành không đầy đủ, nguyên vẹn các chi tiết như lúc được giao.

Công ty KHÔNG bảo hành tất cả những lỗi kính xảy ra do người bán hay người tiêu dùng bảo quản kính không đúng phương cách như: càng kính bị gãy, bản lề bị gãy, khung kính bị gãy hay méo mó, tròng kính bị vỡ, hay nứt, bong tróc do cất giữ trong hộp đựng không đúng kích cỡ, kính được trưng bày hay cất giữ nơi có nhiệt độ cao hay đặt dưới ánh sánh trực tiếp của mặt trời, đèn rọi làm thay đổi cấu trúc ban đầu của kính.

Không bảo hành tròng bị trầy xước do lỗi người sử dụng.

Một số trường hợp cụ thể sau cũng không nằm trong qui định bảo hành của hãng sản xuất:

  • Gãy mi hàn: tại điểm kết nối, mối hàn bị gã Chỗ gãy bị mẻ, đính kèm một phần của gọng kính và rời hẳn.
  • Mòn lp xi m: Lớp xi mạ hay sơn bị ăn mòn do quá trình sử dụng lâu dài của khách hàng tại các điểm tiếp xúc hay bị mồ hôi muối ăn mòn (ngoại trừ hàng Titanium).
  • B tròng: tròng bị nứt, bể tại các điểm bắt ốc hay trên tròng do người bán hay người tiêu dùng siết ốc quá chặt, không đúng kỹ thuật yêu cầu và bảo quản không đúng phương cá
  • Logo bt c: do người sử dụng hay người bán không bảo trì kính đúng phương cách và đều đặn, logo bắt ốc rơi mất hoặc gãy ốc sẽ không nằm trong qui định bảo hà
  • Những mặt hàng công ty đã duyệt bán sale hoặc duyệt giảm giá đặc biệt

4. CÁCH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

Tất cả các sản phẩm cần được bảo hành phải có đủ:

  • Hộp đựng kính cùng những chi tiết gửi kèm chung với sản phẩm như lúc được giao như phiếu bảo hành quốc tế, eclipse, ốc vít … (nếu có).

Đăng ký bảo hành sản phẩm mắt kính chính hãng tại đây

Nguồn: AR GROUP JSC.