TẬP ĐOÀN MẮT KÍNH ÁNH RẠNG RA MẮT BỘ SƯU TẬP 2019

Chương trình giới thiệu Bộ sưu tập 2019 diễn ra tại nhà hàng Shang Palace vào lúc 10h00 sáng ngày 21/11/2018 do tập đoàn mắt kính Ánh Rạng (AR Group) tổ chức và để lại ấn tượng sâu sắc cho các khách hàng đại lý tham dự.

Buổi ra mắt Bộ sưu tập 2019 AR Group đã có sự góp mặt của hơn 150 đại lý trên toàn quốc cùng các sản phẩm mới nhất của gần 100 thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên thế giới như: Line Art, Charmant Z, Charmant, Chloé, Dior, Céline, Moschino, Tom Ford, Gucci, Chopard, Escada, Calvin Klein, Marc Jacobs, Swarovski, Nike, Guess, Hugo Boss, Puma, Elle…

Buổi giới thiệu bộ sưu tập 2019 quy tụ gần 100 thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên thế giới

Tại buổi giới thiệu Bộ sưu tập 2019, tập đoàn AR Group cũng công bố các thương hiệu mới sẽ phân phối trong năm 2019 gồm: Bally, Fred và Skechers.

Tại khuôn khổ của buổi triển lãm, các khách mời đã có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời những dòng sản phẩm mới và cao cấp nhất tại các khu trưng bày. Khách mời hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như các thương hiệu thông qua các chuyên viên tư vấn đến từ AR Group.

Khách mời được trải nghiệm và tìm hiểu các sản phẩm trong Bộ sưu tập 2019

Bộ sưu tập 2019 chính là một phần chiến lược kinh doanh của AR Group muốn đẩy mạnh trong năm tới. Chia sẻ về điều này, ông Ahmed Abdelazim – Giám đốc phát triển kinh doanh tập đoàn mắt kính Ánh Rạng cho biết: “Với bộ sưu tập 2019, AR Group sẽ đẩy mạnh việc hỗ trợ các đại lý hoàn thành mục tiêu kinh doanh của mình. Ánh Rạng sẽ cung cấp nhiều chủng loại mặt hàng chính hãng, đa dạng khung giá để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Ngoài ra, AR Group còn hỗ trợ các đại lý về mặt hình ảnh, khu trưng bày theo tiêu chuẩn quốc tế, chia sẻ kiến thức thương hiệu, sản phẩm và kỹ năng bán hàng kèm theo đó là các chính sách bảo hành về sản phẩm tốt nhất dành cho các đại lý. Còn đối với người tiêu dùng, AR Group sẽ đẩy mạnh truyền thông giúp cho người tiêu dùng có thể nhận thức đầy đủ thông tin thương hiệu, sản phẩm và các đại lý phân phối chính hãng.

Ông Ahmed Abdelazim chia sẻ về chiến lược của AR Group năm 2019

 

Vì thế, để có thể phục vụ cho người tiêu dùng một cách tốt nhất, AR Group kêu gọi các đại lý cùng nhau xây dựng hệ thống nhận diện cửa hàng chính hãng theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó xây dựng lòng tin của người tiêu dùng về cửa hàng và sản phẩm chính hãng từ cửa hàng của chính mình. AR Group sẽ hỗ trợ hết mình, cập nhật những công nghệ, thương hiệu và thông tin mới nhất của thế giới giúp các cửa hàng đại lý ổn định để cạnh tranh và phát triển lành mạnh.

Đặc biệt tại buổi ra mắt năm nay, AR Group còn dành nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các đại lý đặt hàng ngay trong ngày sự kiện.

Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu Bộ sưu tập 2019:

Khách mời chụp hình lại backdrop của sự kiện

Video buổi lễ giới thiệu Bộ sưu tập 2019 ARGroup đã được phát sóng trên #HTV9 vào 11h30 ngày 22/11/2018.