Customer Service Manager

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý – điều hành hoạt động dịch vụ khách hàng hiệu quả (50%)
  • Xây dựng và kiểm soát hệ thống dịch vụ khách hàng POS về chính sách, quản lý và dữ liệu, …
  • Giải quyết các khiếu nại và hỗ trợ khách hàng kịp thời
  • Đề xuất chương trình và tổ chức điều hành hoạt động dịch vụ khách hàng đạt hiệu quả bám sát mục tiêu công ty.
  • Chịu trách nhiệm phát triển thị trường bán sỉ theo đúng mục tiêu và định hướng của công ty
  • Tổ chức thu thập, mapping và cập nhật liên tục các dữ liệu về hệ thống khách hàng
  • Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm phát triển thị trường bán sỉ theo đúng mục tiêu và định hướng của công ty.
  • Xây dựng hệ thống dữ liệu và nghiên cứu thị trường/ khách hàng
  • Hỗ trợ hoạt động huấn luyện và đào tạo cho khách hàng và đội ngũ sale

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp tối thiểu đại học, chuyên ngành QTKD, marketing.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, điều hành.
  • Anh văn: Thông thạo nói và viết.
  • Vi tính: Sử dụng tốt các phần mềm có liên quan.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi kế hoạch, nghiên cứu thị trường và báo cáo.
  • Có khả năng cao trong việc thiết lập mối quan hệ khách hàng, khai thác và phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Khả năng thuyết phục ảnh hưởng tới người khác.
  • Năng động, chịu áp lực công việc cao.

Vui lòng gửi CV đến email recruitment@argroup.com.vn