Kế toán tổng hợp

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán văn phòng công ty.
  • Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
  • Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.

YÊU CẦU

  • Nam/nữ có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí kế toán tổng hợp. Am hiểu nghiệp vụ kế toán.
  • Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ liên quan: excel, phần mềm.

Vui lòng gửi CV đến email recruitment@argroup.com.vn