fbpx

CEO V là thương hiệu mắt kính

CEO V là thương hiệu mắt kính

Được thiết kế dành riêng cho nam giới – những Quý ông mang bản lĩnh của một “leader” trong chính lĩnh vực chuyên môn của mình. Với CEO V, vẻ ngoài cũng chiếm phần quan trọng nhất định trong việc tạo dựng hình ảnh cho mỗi cá nhân. 

Do đó, việc phác họa và thể hiện rõ nét hình ảnh thương hiệu để phù hợp nhất cho các đấng mày râu luôn là mục tiêu và cũng là thành tựu làm nên danh tiếng của thương hiệu mắt kính CEO V.

“Chức năng & Thiết kế”

Ceo V image

luôn là điểm nổi bật của mắt kính CEO.V. Không chỉ mang kiểu dáng nhỏ gọn và thời trang, mắt kính CEO.V còn sở hữu khung gọng bền chắc, thoải mái với các kết cấu thiết kế khác nhau để tạo nên những hiệu quả cá nhân đậm chất riêng. 

Đặc biệt, càng kính được cấp bằng sáng chế cho thiết kế nam châm ở đuôi càng để những khi không cần sử dụng kính, người đeo có thể kết nối hai càng kính quanh cổ cực kỳ tiện lợi.

Mỗi chi tiết thiết kế của mắt kính CEO V đều được chú trọng tỉ mỉ và thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt đối. cam kết tạo ra những sản phẩm mắt kính cao cấp với vật liệu chất lượng và tuân thủ các quy chuẩn chế tác nghiêm ngặt. 

Đó là lý do mà thương hiệu mắt kính CEO V đã chiến thắng giải thưởng thiết kế DFA Design Award cực danh giá, là sự lựa chọn tốt nhất cho những Quý ông có tài, có tầm và có khả năng lãnh đạo!

Mô tả của sản phẩm còn thiếu chưa tối ưua được sản phẩm về nội dung.

  • Hình của sản phẩm không đủ 50% với quy định của sàn . Đang cải thiện bằng
    cách thêm watermask cover cho hình ảnh sản phẩm.