fbpx

AR GROUP – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MẮT KÍNH LOEWE TẠI VIỆT NAM

Từ 2024, AR GROUP chính thức trở thành Nhà phân phối của thương hiệu mắt kính cao cấp toàn cầu LOEWE, sẵn sàng mang đến những bộ sưu tập mắt kính LOEWE mới và hot nhất mùa Xuân – Hè 2024 cho các tín đồ thời trang tại Việt Nam.

Mắt kính LOEWE

 

THƯƠNG HIỆU LOEWE

LOEWE – Biểu tượng của nghệ thuật thủ công Tây Ban Nha

LOEWE là thương hiệu Tây Ban Nha thuộc sở hữu của đế chế thời trang LVMH. Được thành lập tại Madrid vào năm 1846 bởi một nhóm thợ thủ công sản xuất đồ da, đến nay LOEWE là một trong những nhà mốt cao cấp lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử kinh điển và đầy ấn tượng.

Thương hiệu Tây Ban Nha
được đặt tên theo tiếng Đức

Được thành lập tại Madrid – Tây Ban Nha nhưng phải đến 30 năm sau, vào năm 1872, khi người thợ da tài năng người Đức – Enrique Loewe Roessberg lên nắm quyền lãnh đạo và hợp nhất hoạt động công ty, Ông đã lấy chính tên mình để đặt tên cho thương hiệu. Và cái tên LOEWE đình đám mà chúng ta biết ngày nay đã chính thức ra đời.

Nguồn ảnh: loewe.com
Nguồn ảnh: loewe.com
Nguồn ảnh: loewe.com
Nguồn ảnh: loewe.com

Bậc thầy trong ngành chế tác thủ công và sản xuất đồ da cao cấp

Từ khởi đầu khiêm tốn với tư cách là một tập thể sản xuất đồ da cho đến khi trở thành thương hiệu hàng đầu toàn cầu, mỗi câu chuyện, mỗi hành trình của LOEWE luôn gắn liền với nghệ thuật chế tác thủ công và tập trung chuyên môn tuyệt đối vào các sản phẩm đồ da cao cấp theo cách tiếp cận hiện đại và phương pháp thiết kế  – sản xuất đầy tinh tế.

“Trẻ hóa thương hiệu” qua bàn tay
Giám đốc Sáng tạo
Jonathan Anderson

Chương gần nhất của câu chuyện nhà mốt LOEWE được đánh dấu bằng việc bổ nhiệm Jonathan Anderson làm Giám đốc Sáng tạo vào năm 2013.

Là một trong những nhà thiết kế hàng đầu trong thế hệ của mình, nhận được nhiều khen ngợi từ giới phê bình lẫn thành công về mặt thương mại, Jonathan Anderson đã gia nhập ngôi nhà LOEWE và dẫn đầu một cuộc trẻ hóa lớn của hãng bằng cách tái thiết kế bộ nhận diện, sử dụng triết lý thủ công truyền thống và diễn giải theo lối hiện đại, mang đến những BST dành cho nam – nữ được giới mộ điệu công nhận và đánh giá cao.

Nguồn ảnh: loewe.com
Nguồn ảnh: loewe.com

“Thủ công là bản chất của LOEWE. Là một nhà mốt lâu đời, chúng tôi luôn khai triển tính “thủ công” theo ý nghĩa thuần túy nhất của từ này. Đó là nơi có chất hiện đại của chúng ta và nó sẽ luôn phù hợp.”

Jonathan Anderson.

Nguồn ảnh: loewe.com
Nguồn ảnh: loewe.com

 

LOEWE – Thương hiệu xa xỉ cam kết bảo tồn ngành thủ công & hỗ trợ nghệ thuật toàn cầu

Là linh hồn sống động của LOEWE, di sản thủ công vẫn luôn được truyền thừa qua các thế hệ, thể hiện qua cam kết không ngừng của nhà mốt trong việc hỗ trợ nghệ thuật, thủ công và thiết kế trên khắp thế giới.

Thông qua việc tái nhận diện thương hiệu theo cách hiện đại, năm 2016 LOEWE đã cho ra mắt Giải thưởng Thủ công “LOEWE FOUNDATION Craft Prize – giải thưởng quốc tế đầu tiên trên thế giới về nghề thủ công đương đại nhằm tôn vinh sự xuất sắc, đổi mới và tầm nhìn nghệ thuật trong nghề thủ công đương đại, tiếp tục xây dựng và nâng cao hơn nữa tầm ảnh hưởng của thương hiệu trên toàn cầu.

VỀ MẮT KÍNH LOEWE

Tại LOEWE,
nghệ nhân là huyết mạch và
nghệ thuật là linh hồn

Yếu tố thủ công được xem là di sản mang tính biểu tượng và trở thành bản chất cốt lõi đặc trưng của thương hiệu. Bằng kiến thức kỹ nghệ sâu rộng, lối tư duy đổi mới, kết hợp tay nghề truyền thống lâu đời với công nghệ chế tác hiện đại mà sản phẩm từ LOEWE luôn sở hữu vẻ đẹp trường tồn, phác họa rõ nét sự tổng hòa khéo léo giữa hình thức và chất liệu.

Nguồn ảnh: loewe.com
Nguồn ảnh: loewe.com

 

Lấy nghệ thuật làm trung tâm, lấy sự giao thoa giữa “thủ công, thời trang và văn hóa” làm nguồn cảm hứng bất tận cho mỗi bộ sưu tập mắt kính.

Nguồn ảnh: loewe.com
Nguồn ảnh: loewe.com

 

Mắt kính LOEWE – Vẻ đẹp thủ công thuần túy được diễn giải theo cách sáng tạo độc bản

Kế thừa, bảo tồn và tôn vinh trọn DNA của thương hiệu, mắt kính LOEWE tiếp tục lấy nghệ thuật làm vị trí trung tâm của mọi bộ sưu tập, lấy sự giao thoa giữa “thủ công, thời trang và văn hóa” làm nguồn cảm hứng bất tận cho mọi thiết kế mắt kính.

Đây chính là cơ sở để mỗi sản phẩm kính gọng – kính mát của LOEWE đều được giới phê bình đánh giá cao về vẻ đẹp thủ công thuần túy được diễn giải theo cách sáng tạo và độc đáo không thể nhầm lẫn, giúp LOEWE liên tục nâng cấp sức ảnh hưởng cùng vị thế hàng đầu trên trường văn hóa và thời trang toàn cầu.

AR GROUP

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MẮT KÍNH LOEWE TẠI VIỆT NAM

 
Nguồn ảnh: loewe.com
Nguồn ảnh: loewe.com

Với vị thế là tập đoàn đứng đầu trong ngành phân phối và bán lẻ mắt kính tại thị trường Việt Nam, nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam & Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023 (Asean Top Brands Award 2023), AR GROUP luôn là thương hiệu uy tín được các tập đoàn mắt kính lớn hàng đầu trên thế giới như Thélios (trực thuộc Tập đoàn LVMH), Kering, Marcolin, CHARMANT, Safilo, Marchon,… tin tưởng trao quyền đại diện phân phối gần 100 thương hiệu mắt kính tại thị trường Việt Nam.

Đây cũng chính là lý do mà vừa qua, AR GROUP tiếp tục hân hạnh trở thành Nhà phân phối chính thức của thương hiệu mắt kính LOEWE tại Việt Nam, mang đến cơ hội trải nghiệm và mua sắm trực tiếp cho các tín đồ thời trang, đặc biệt là fan của nhà mốt LOEWE đình đám.

Địa chỉ mua mắt kính LOEWE chính hãng – uy tín tại Việt Nam

Khách hàng có thể tìm mua mắt kính cao cấp LOEWE tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của AR GROUP, gồm Jess Luxury Eyewear, Eyewear HUT với những bộ sưu tập kính mát, kính gọng mới và hot nhất mùa Xuân – Hè 2024!

>>> Xem thêm thương hiệu mắt kính LOEWE tại đây!

Để tìm hiểu và nhận tư vấn về sản phẩm mắt kính LOEWE cũng như các thương hiệu mắt kính uy tín và cao cấp khác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin sau:

>>> Dành cho khách hàng đại lý:

>>> Dành cho khách hàng lẻ:

#ARGROUP #visioncaresince1994 #LOEWEARGROUP #LOEWE #LOEWEEYEWEAR #Thélios #LVMHEyewearExcellence