Chịu trách nhiệm về sales, marketing, phát triển mạng lưới bán hàng và hình ảnh thương hiệu cho đại lý.
Chịu trách nhiệm các hoạt động truyền thông về thương hiệu đến đại lý và người tiêu dùng để phát triển, mở rộng việc bán hàng theo thương hiệu.
Chịu trách nhiệm vạch định chiến lược kinh doanh, xây dựng team cho các thương hiệu mình đang nắm giữ nhằm tăng trưởng doanh số, tăng trưởng POS, tăng trưởng nhận diện thương hiệu, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng, đại lý và nhà cung cấp, đồng thời tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới cho các thương hiệu trên.
Kiểm soát thị trường liên quan đến hàng nhái để đảm bảo không để xảy ra các việc vi phạm thương hiệu về hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hình ảnh thương hiệu sử dụng sai nguyên tắc.
Quản lý công nợ theo công nợ của khách hàng. Quản lý rủi ro liên quan đến tài sản mà bộ phận sử dụng bao gồm hàng mẫu và các vật dụng.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học hoặc hơn chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Phát triển kinh doanh hoặc các vị trí tương tự
Có kinh nghiệm hoàn thiện các chỉ tiêu doanh số
Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Thành thạo các công cụ MS Office và các phần mềm CRM
Khả năng tiếng Anh trôi chảy là một lợi thế
Có kiến thức chuyên sâu về thị trường
Thành thạo kĩ năng giao tiếp và đàm phán
Thành thạo kĩ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
Thành thạo kĩ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch