AR GROUP chính thức trở thành Nhà phân phối của thương hiệu mắt kính cao cấp toàn cầu Bvlgari từ 2024, sẵn sàng mang đến hàng loạt bộ sưu tập mắt kính Bvlgari độc đáo và được săn đón nhất 2024 cho các tín đồ thời trang tại Việt Nam.
THƯƠNG HIỆU BVLGARI
Biểu tượng trang sức toàn cầu
Được thành lập tại Rome vào năm 1884 bởi nhà kim hoàn tài năng gốc Hy Lạp – Sotirio Bulgari, thương hiệu Bvlgari nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng với những thiết kế trang sức tinh xảo, sáng tạo và đầy lộng lẫy, thể hiện sự xuất sắc của tay nghề thủ công nước Ý.
Đến nay, Bvlgari đã trở thành thương hiệu bậc thầy thuộc hàng tầm cỡ trong ngành chế tác trang sức, đá quý và phụ kiện cao cấp trên toàn cầu, được mệnh danh là biểu tượng của sự sang trọng, xa hoa với kho tàng di sản nghệ thuật đẳng cấp và lâu đời.
Sotirio Bvlgari (1857 – 1932) và cửa hàng Bvlgari đầu tiên tại phố Via Sistina, Rome
Thương hiệu Bulgari hay Bvlgari?
Nhà sáng lập – ông Sotirios Voulgaris là người Hy Lạp. Trong tiếng Ý, tên của ông được phiên âm là “Sotirio Bulgari”. Khi mới thành lập vào năm 1884 tại Rome, thương hiệu được đặt theo chính tên họ của ông là Bulgari.
Trong bảng chữ cái Latinh cổ thì chữ “v” có cách phát âm tương tự chữ “u”. Sau khi Sotirio Bulgari mất vào năm 1932, hai người con trai của ông đã quyết định đổi tên thương hiệu thành “Bvlgari” (thay ký tự “u” thành “v”) như một lời tri ân đến cội nguồn La Mã cổ của họ. Hiện nay, cả hai cách viết “Bulgari” và “Bvlgari” đều được sử dụng nhưng cái tên “Bvlgari” được sử dụng nhiều hơn cả.
Bvlgari’s flagship store in the heart of Rome, on Via Condotti
Thẩm mỹ cổ điển song hành cùng tư duy hiện đại
“BẤT NGỜ – ĐỔI MỚI – TÁI TẠO” đã là một phần không thể thiếu trong vốn từ vựng thiết kế của Bvlgari kể từ khi thương hiệu được thành lập ở Rome vào năm 1884. Không chỉ tôn trọng nguồn di sản văn hoá – nghệ thuật của Rome, Bvlgari còn kết hợp thông minh giữa chủ nghĩa cổ điển và tính chất nghệ thuật hiện đại, liên tục sáng tạo các thiết kế độc đáo, không ngừng tìm kiếm và đổi mới vật liệu chế tác hay sẵn sàng thử nghiệm những công thức phối màu phá cách chưa từng có, … Tất cả đều là những kỹ nghệ tuyệt đỉnh làm nên những tuyệt tác thiết kế của nhà Bvlgari.
Đồng hồ Bvlgari Serpenti được thiết kế với hình dáng con rắn thần thoại La Mã – biểu tượng đầy tự hào của di sản Bvlgari
Thương hiệu Bvlgari & Rome: từ kiến trúc đến trang sức
Dễ dàng nhận thấy, yếu tố “nghệ thuật & kiến trúc” luôn được phác họa đậm nét và là đặc trưng cốt lõi trong các sáng tạo của thương hiệu Bvlgari. Ra đời tại Rome, Bvlgari luôn được khơi nguồn cảm hứng thiết kế mãnh liệt từ các di tích lịch sử, di sản văn hoá và kho tàng kiến trúc vô cùng giá trị ở “Thành phố vĩnh cửu” này.
Ở mỗi sản phẩm trang sức – phụ kiện của thương hiệu Bvlgari, những bản giao hưởng màu sắc, sự cân bằng về khối lượng và độ tinh tế trong cấu trúc thiết kế đã tái hiện một cách ngoạn mục sự tồn tại độc đáo giữa hiện tại và quá khứ của Rome.
Nhẫn B.zero1 – thiết kế mang tính biểu tượng của Bvlgari được lấy cảm hứng từ Đấu trường La Mã Colosseum cổ đại
Có thể nói, xuyên suốt hành trình kiến tạo của thương hiệu Bvlgari là câu chuyện mang đậm hơi thở tráng lệ của đế chế La Mã cổ đại hàng ngàn năm lịch sử. Trong nhiều thập kỷ, vẻ đẹp của Rome cùng tinh hoa của trường phái nghệ thuật Phục Hưng đã được Bvlgari chuyển thể khéo léo thành các quy tắc thiết kế trang sức – phụ kiện không thể nhầm lẫn, góp phần định hình nên bản sắc thương hiệu không thể xóa nhòa.
Các mốc lịch sử quan trọng của thương hiệu Bvlgari
Bvlgari là một trong những thương hiệu trang sức lâu đời nhất nước Ý với hành trình tạo dựng thương hiệu đầy ấn tượng, kéo dài hơn 140 năm.
-
- 1857: Sotirios Voulgaris (Sotirio Bulgari trong tiếng Ý) ra đời ở Paramythia, Thesprotia, Epirus, Hy Lạp. Ông xuất thân trong một gia tộc có truyền thống kim hoàn và chế tác trang sức bạc ở làng Kalarrytes – trung tâm thợ bạc lớn nhất ở vùng Balkans vào thời điểm đó.
- 1884: Sau khi cùng gia đình chuyển đến Rome vào năm 1881, Sotirio thành lập Bvlgari và mở cửa hàng đầu tiên tại phố Via Sistina vào năm 1884.
- 1905: Sotirio ra mắt cửa hàng thứ 2 tại đường Via Condotti. Đây cũng là cửa hàng flagship hiện nay của Bvlgari.
Cửa hàng flagship của Bvlgari trên đường Condotti ở Rome ngày nay
-
- 1977: Bvlgari ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên của mình, đồng hồ BVLGARI BVLGARI và thành lập nên công ty Bvlgari Time chuyên giám sát tất cả quá trình sản xuất dòng Bvlgari Watches.
- 1993: Bvlgari thành lập Bvlgari Parfums với việc ra mắt loại nước hoa đầu tiên – EAU PARFUMEE AU THE VERT.
- 1996: Bvlgari tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm và ra mắt bộ sưu tập phụ kiện đầu tiên với các dòng sản phẩm gồm khăn lụa, đồ da và mắt kính.
- 2011: Bvlgari ký liên mình chiến lược và chính thức sáp nhập vào đế chế thời trang xa xỉ LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton). Với mức mua có giá cao nhất mà tập đoàn này từng đưa ra, Bvlgari trở thành cổ đông gia đình lớn thứ 2 sau gia đình Arnaults trong LVMH.
Mắt kính Bvlgari: từ trang sức đến mắt kính cao cấp
Lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm trang sức trứ danh, mắt kính Bvlgari gây ấn tượng với các chi tiết thiết kế mang tính biểu tượng trong kho tàng di sản của nhà mốt như icon Serpenti với họa tiết con rắn thần thoại La Mã quyến rũ và ma mị hay icon B.zero1 với sự tái hiện kiến trúc của Đấu Trường La Mã Colosseum lừng danh,…
Kính mát Bvlgari – Serpenti Viper với càng kính mang cảm hứng thiết kế từ icon Serpenti
Tôn vinh nét quyến rũ vượt thời gian, phản ánh tinh thần hiện đại cùng phong cách táo bạo nhưng đầy tinh tế, mỗi BST mắt kính Bvlgari đều gây dấu ấn mạnh mẽ không thể nhầm lẫn bởi chất tiên phong, phá cách, vừa bảo tồn vẻ sang trọng vĩnh cửu nhưng vẫn tạo dựng kiểu dáng sáng tạo để sẵn sàng mở khóa chất riêng đầy cá tính cho mỗi người.
Bvlgari chính thức hợp tác cùng Thélios – LVMH Eyewear Excellence
Năm 2024, Bvlgari chính thức hợp tác cùng Thélios – LVMH Eyewear Excellence (trực thuộc đế chế thời trang LVMH) trong mảng thiết kế, sản xuất và phân phối mắt kính cao cấp Bvlgari trên toàn cầu. Việc kết hợp giữa di sản thiết kế và nghệ thuật thủ công Ý của thương hiệu Bvlgari với sự sáng tạo cùng tầm nhìn của Thélios hứa hẹn sẽ mang đến những bộ sưu tập mắt kính cao cấp đầy ấn tượng trong thời gian tới.
AR GROUP
NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MẮT KÍNH BVLGARI TẠI VIỆT NAM
Với vị thế là tập đoàn đứng đầu trong ngành phân phối và bán lẻ mắt kính tại thị trường Việt Nam, nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023, Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2023 và Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam, AR GROUP luôn là thương hiệu uy tín được các tập đoàn mắt kính lớn hàng đầu trên thế giới như Thélios (trực thuộc Tập đoàn LVMH), Kering, Marcolin, CHARMANT, Safilo, Marchon,… tin tưởng trao quyền đại diện phân phối gần 100 thương hiệu mắt kính tại thị trường Việt Nam.
Bộ sưu tập mắt kính Bvlgari | Sring – Summer 2024
Với độ uy tín và cương vị lớn trong ngành, vừa qua AR GROUP đã trở thành Nhà phân phối chính thức của thương hiệu mắt kính cao cấp Bvlgari tại Việt Nam, mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm trực tiếp các bộ sưu tập kính gọng – kính mát Bvlgari mới và độc đáo nhất cho các tín đồ thời trang.
Địa chỉ mua mắt kính Bvlgari chính hãng – uy tín tại Việt Nam
Khách hàng có thể tìm mua mắt kính cao cấp BVLGARI tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của AR GROUP, gồm Jess Luxury Eyewear, Eyewear HUT với những bộ sưu tập kính mát, kính gọng mới và hot nhất mùa Xuân – Hè 2024!
Bộ sưu tập mắt kính Bvlgari Xuân – Hè 2024 đã có mặt tại AR GROUP
>>> Xem thêm thương hiệu mắt kính BVLGARI tại đây!
Để tìm hiểu và nhận tư vấn về sản phẩm mắt kính BVLGARI cũng như các thương hiệu mắt kính uy tín và cao cấp khác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin sau:
>>> Dành cho khách hàng đại lý:
- Hotline: 028 3929 5929 – 0933 800 084
- Email: info@argroup.com.vn
>>> Dành cho khách hàng lẻ:
- Hotline: 0933 800 080
- Hệ thống cửa hàng: https://eyewearhutcompany.com/
- Website mua hàng: https://eyewearhut.vn/