fbpx

NATIONAL SALES MANAGER

Thu nhập :       Thỏa thuận
Phụ cấp gồm: Cơm: 30.000₫/ngày + giữ xe: 10.000₫/ngày

1. Quyền lợi:

  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
  • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà Nước.
  • Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau…
  • Chế độ mua hàng ưu đãi nhân viên: giảm 50% tất cả các sản phẩm
  • Hoa hồng theo chính sách hoa hồng của Công ty.
  • Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng doanh thu

2. Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch phát triển kinh doanh và báo cáo

  • Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện
  • Kết hợp với các POS để tổ chức các chương trình đẩy mạnh bán hàng, luân chuyển hàng hóa, không để thời gian tồn kho quá 1 năm cho hàng cơ bản và 06 tháng cho hàng thời trang
  • Hoạch định số lượng và tiêu chuẩn đại lý, sản phẩm, giá trị. Định hướng phát triển, quy định và tiêu chí thực hiện: mỗi thương hiệu, nhóm thương hiệu của mỗi nhà cung cấp, tổng hợp thương hiệu
  • Kế hoạch làm hình ảnh, cấp phát POP hoặc POSM cho cửa hàng
  • Kế hoạch huấn luyện, đào đạo cho đại lý
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng năm, quý, tháng, tuần theo quy định của công ty.

2. Kiểm soát hoạt động kinh doanh

  • Kiểm soát hàng tồn kho, mức độ phân phối sản phẩm và các qui định kinh doanh từng vùng gồm: Quy trình quy định bán hàng, nhập hàng, quản lý hình ảnh tại các POS áp dụng đúng theo tiêu chuẩn, nguyên tắc thương hiệu
  • Kiểm soát việc cung cấp và sử dụng các vật dụng trưng bày
  • POSM tại các đại lý
  • Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh cấp dưới, kiểm soát nhân viên kinh doanh đảm bảo thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của tập đoàn gồm: tác phong làm việc, nguyên tắc công việc, đạo đức nghề nghiệp.

3. Chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường

  • Xây dựng chiến lược ngắn hạn – dài hạn cho mỗi nhóm hàng và thương hiệu
  • Chiến lược xây dựng thương hiệu và trưng bày hình ảnh tại các đại lý theo tiêu chuẩn của mỗi thương hiệu mang tính thu hút khách hàng
  • Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm trên quy mô toàn quốc
  • Chiến lược đẩy mạnh các thương hiệu house brand trên thị trường cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ cùng phân khúc
  • Hoạch định chiến lược triển khai và đánh giá hiệu quả của chương trình trade marketing
  • Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và ban tài chính, chính sách chiết khấu, chính sách hậu mãi, tiêu chí tồn kho theo chỉ tiêu BGĐ đề ra
  • Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình khuyến mã, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất
  • Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và mở rộng thị trường
  • Quản lý được số lượng khách then chốt (khách hàng hiện có và khách hàng mới) nhằm cải thiện số đại lý hiện có và phát triển số đại lý mới
  • Xem xét và đánh giá các đối tác chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty, đề ra các biện pháp để chiếm lĩnh thị phần trên thị trường
  • Cập nhật sự thay đổi của các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty
  • Phân tích dữ liệu doanh nghiệp liên quan đến hoạt động kinh doanh, đưa ra các giải pháp
  • Đại diện tập đoàn làm việc với đối tác, khách hàng

4. Quản lý nhân sự, huấn luyện và đào tạo

  • Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp gồm: đạo đức kinh doanh, nguyên tắc ứng xử, nguyên tắc thương hiệu, hàng hóa, dịch vụ khách hàng
  • Xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu, hình ảnh trưng bày và chăm sóc khách hàng
  • Tổ chức các chương trình huấn luyện về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ…
  • Định hướng và xây dựng lộ trình nghề nghiệp và con đường thăng tiến cho nhân viên cấp dưới.

5. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm

  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa
  • Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm cao cấp, khách hàng ưa chuộng và thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường
  • Bám sát các đối thủ bán những sản phẩm có ảnh hưởng đến sản phẩm công ty và đưa ra các chiến lược cho việc cạnh tranh
  • Kiểm soát các hành vi phạm liên quan đến hàng không chính hãng trong khu vực.

3. Yêu cầu chung:

  • Tối thiểu 5 – 7 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí NSM, quản lý từ 10 nhân viên trở lên.
  • Có kinh nghiệm toàn quốc về phân phối, mở rộng điểm bán.
  • Có kiến thức chuyên sâu về kênh Wholesale, thời trang, FMCG, ví điện tử…
  • Có kỹ năng quản lý, lên kế hoạch, đào tạo nhân viên.
  • Sẵn sàng cho việc đi công tác khi cần thiết.
  • Khả năng tiếng anh tốt là một lợi thế.

4. Thông tin liên hệ: 

  • Email: tuyendung1@argroup.com.vn
  • Địa điểm làm việc: Lầu 10, Tòa Nhà Sài Gòn Finance Center, số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h30 – 17h30, Thứ 7: 8h30 – 13h00